Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Ford đầu tư 4,5 tỷ USD để phát triển xe điện trong tương lai

Chương trình này cũng sẽ bao gồm Ford Focus Electric mới dự kiến trình làng vào năm tới với hệ thống sạc nhanh DC, giúp sạc 80% ắc-quy chỉ trong 30 phút (nhanh hơn 2 giờ so với model hiện hành). Focus Electric mới sẽ có những tính năng như đồng hồ thông mình với cụm điều khiển LCD và kiểm soát phanh, hướng dẫn người lái cách tối ưu hóa năng lượng thông qua phanh phục hồi.
Ford vừa công bố kế hoạch đầu tư 4,5 tỷ USD để phát triển các dòng xe điện từ nay đến năm 2020. Đây là khoản đầu tư lớn nhất dành cho xe điện trong giai đoạn 5 năm của nhà sản xuất ôtô Mỹ.

Với số tiền kể trên, 13 mẫu xe điện mới sẽ được thêm vào danh mục sản phẩm của Ford đến năm 2020. Như vậy, Ford sẽ có hơn 40% model có phiên bản chạy điện. Bước đi này là câu trả lời với xu hướng toàn cầu hướng tới các dòng xe tiết kiệm và thân thiện môi trường hơn.

Ngoài ra, Ford dành 2,1 tỷ USD đầu tư vào phòng nghiên cứu ắc-quy ở đại học Michigan để tăng cường các hoạt động R&D. Quá trình phát triển ắc-quy cũng sẽ được mở rộng trên toàn cầu, bao gồm châu Âu và châu Á.
Mô hình xe BMW F1
Mô hình xe FERRARI F1
Mô hình xe HONDA F1
Mô hình xe LOTUS F1
Mô hình xe MACLAREN F1
Mô hình xe MERCEDES F1
Mô hình xe RED BULL RACING F1
Mô hình xe RENAULT F1
Mô hình xe TOYOTA F1
Mô hình xe WILLIAMS F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét