Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Xe thể thao giá rẻ Toyota S-FR sẽ được trang bị động cơ turbo 1.2L

Phía bên trong, nội thất của mẫu concept này cũng là khá cơ bản đi kèm với một cụm kỹ thuật số và hệ thống kiểm soát khí hậu tự động và cổng USB, hệ thống start/stop và ổ cắp điện.

Toyota vừa tiết lộ thêm thông tin về khả năng trang bị động cơ tăng áp 1.2L cho phiên bản sản xuất của mẫu xe thể thao S-FR.

Trong bài trả lời phỏng vấn tờ Motoring, một kỹ sư động cơ Toyota nói động cơ 1.2L 4 xy-lanh hiện ứng dụng trên Auris phiên bản châu Âu nâng cấp phù hợp với bản sản xuất của S-FR concept ra mắt tại Tokyo Motor Show cách đây hơn 1 tuần.

Trên Auris, động cơ này cho công suất 115 mã lực, mô-men xoắn 185 Nm. Mặc dù nghe có vẻ không uy lực, nhưng S-FR có thể sở hữu trọng lượng dưới 1.000 kg, vì vậy đủ để thỏa mãn với một chiếc xe dẫn động cầu sau.

Ngoài ra, Toyota S-FR nhiều khả năng vẫn có động cơ hút khí tự nhiên truyền thống 1.5L 4 xy-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 130 mã lực, mô-men xoắn 148 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Về diện mạo, S-FR dài 3.990 mm, cao 1.320mm và rộng 1.695mm với chiều dài trục cơ sở là 2.480mm và khoang cabin bốn chỗ ngồi. Thiết kế đơn giản và tròn trịa của khung xe mang lại cảm giác gần gũi và quen thuộc với hình ảnh dễ thương trong khi “khoác chiếc áo” màu vàng độc đáo tương phản mui xe màu đen.

Theo thương hiệu xe hơi Nhật Bản, S-FR dành cho những chủ nhân thích lái và độ xe theo ý muốn.  Dự kiến xe sẽ được bán ra thị trường trong năm 2016.
Mô hình xe BMW F1
Mô hình xe FERRARI F1
Mô hình xe HONDA F1
Mô hình xe LOTUS F1
Mô hình xe MACLAREN F1
Mô hình xe MERCEDES F1
Mô hình xe RED BULL RACING F1
Mô hình xe RENAULT F1
Mô hình xe TOYOTA F1
Mô hình xe WILLIAMS F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét