Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Gói phụ kiện "Sportech" chính hãng cho Nissan Navara

Tại Thái Lan, gói phụ kiện Sportech được trang bị tiêu chuẩn trên cả 4 phiên bản Navara NP300 đi kèm mức giá tăng thêm là 40.000 baht (tương đương 1.100 USD). Xe có 4 màu cho khách hàng lựa chọn, bao gồm Đen, Xanh đậm, Trắng ngọc trai và Cam.
Mới đây, Nissan đã giới thiệu tới thị trường Thái Lan mẫu xe Navara được trang bị gói phụ kiện Sportech đi cùng giá bán tăng thêm 40.000 baht (tương đương 1.100 USD).
So với phiên bản thông thường, Nissan Navara NP300 Sportage có ngoại hình hầm hố và thể thao hơn nhờ được trang bị cản trước mới, thảm sàn thùng xe, thanh thể thao kết hợp với biểu tượng Sportech và dãy đèn LED phía sau.
Chưa hết, tính thể thao của chiếc xe còn được thể hiện qua lưới tản nhiệt hình tổ ong và sử dụng vật liệu crôm màu khói trên viền lưới tản nhiệt và cản sau. Ăng ten vây cá mập đặt trên nóc và la-zăng hợp kim 18 inch 6 chấu độc đáo. Trong khi đó, nội thất sử dụng tông màu đen kết hợp với ghế ngồi màu bạc.
Đây được coi là hành động giúp Nissan Navara NP300 tăng sức cạnh tranh với các phiên bản nâng cấp của đối thủ thời gian gần đây như Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton,...
Mô hình xe BMW F1
Mô hình xe FERRARI F1
Mô hình xe HONDA F1
Mô hình xe LOTUS F1
Mô hình xe MACLAREN F1
Mô hình xe MERCEDES F1
Mô hình xe RED BULL RACING F1
Mô hình xe RENAULT F1
Mô hình xe TOYOTA F1
Mô hình xe WILLIAMS F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét